Giải mã tác dụng thần kỳ của túi bao trái bưởi

Không cần phun thuốc tăng trưởng, không cần lo ong châm, năng suất lại cao, mẫu mã đẹp,… chỉ bằng việc sử dụng túi bao trái bưởi.
Vụ bưởi năm nay, người dân cả nước đã không còn phải lo lắng đến việc làm sao cho quả bưởi đẹp, không bị ong châm hay dám nắng bởi đã có túi bao trái bưởi tiện lợi, dễ sử dụng, hiệu quả lại cao. Vậy bài viết này hãy cùng chúng tôi đi giải mãi sản phẩm đang được bà con yêu thích và tin dùng, xem tại sao chúng lại có những công dụng thần kỳ như thế.

Những điều cần biết về túi bao trái bưởi

Túi bao trái bưởi là gì? Túi bao trái bưởi trước hết là loại túi sản xuất từ vải không dệt 100% PP, ép nhiệt hoàn toàn bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được dùng trong nông nghiệp và thân thiện với môi trường.

tui-bao-trai-buoi-02
Túi bao trái bưởi là gì?

Chất liệu vải không dệt PP: là loại vải hiện đại có nhiều ưu điểm vượt trội, khá nhẹ định lượng khoảng 30 gram. Vải được pha thêm phụ gia kháng tia cực tím, tia UV trong khi sản xuất, giúp bảo vệ hoa quả khỏi những ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng túi làm bằng vải không dệt PP tạo vi khí hậu cung cấp khí, kích thích sự phát triển của cây trái, mà không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng như khi dùng các thuốc kích thích độc hại.

Công dụng của túi bao trái bưởi

Các công dụng thần kỳ của túi bao trái bưởi mang tới đều là nhờ chất liệu vải PP không dệt. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê những lợi ích thu được khi bà con sử dụng loại túi này:
-Ngăn ngừa côn trùng sâu bệnh, đặc biệt là ong châm gây thối, hỏng bưởi, do tạo một lớp bảo vệ bên ngoài không cho các tác nhân tiếp xúc trực tiếp tới hoa trái. Đồng thời cũng bảo vệ bưởi khi cần thiết phải phun thuốc trừ sâu tránh gây hại cho người tiêu dùng.

tui-bao-trai-buoi-03
Bảo vệ hoa trái khỏi ong châm cùng túi bao trái bưởi

-Hạn chế các tác động của môi trường như mưa gió, nắng nóng đến quả bưởi, nhờ chất liệu vải không dệt PP không thấm nước, hấp thụ nhiệt, có thêm pha chất phụ gia chống tia cực tím, tia UV.
-Làm màu sắc trái bưởi trở nên thêm bắt mắt, óng đẹp, không bị sần sùi, dám nắng, hay chấm đen.
-Nâng cao năng suất, giúp bảo vệ trái bưởi trong quá trình phát triển, tạo độ ngọt tự nhiên.

Hỷ Lộc địa chỉ bán túi bao trái bưởi uy tín

Hỷ Lộc hiện đang là đơn vị chuyên sản xuất và gia công các loại túi vải không dệt như túi bao trái bưởi, túi bao trái mít, chuối, túi vải ép nhiệt,… uy tín chất lượng cao hiện nay. Bằng việc sử dụng máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ ép siêu nhanh, các sản phẩm tại Hỷ Lộc luôn có chất lượng tốt, gia công đúng tiến độ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cũng sẽ cho bạn những trải nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại Hỷ Lộc.

tui-bao-trai-buoi-03
Hỷ Lộc là đơn vị cung cấp túi bao trái bưởi chất lượng

Để nhận thêm thông tin cũng như tư vấn về túi bao trái bưởi mời truy cập trang web: http://hyloc.vn

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty chúng tôi:

Chúng tôi coi khách hàng là đối tác và phục vụ bán hàng với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, xây dựng mối quan hệ lâu dài. Đừng ngại liên lạc với chúng tôi khi cần tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm theo địa chỉ:

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn