Kỹ Thuật Bao Trái Xoài Cho Hiệu Quả Cao

Thực hiện đúng kỹ thuật bao trái xoài cho năng xuất cao, trái có màu sắc đẹp mắt, mùi vị thơm ngon.

Làm sao để trái xoài thơm ngon, vỏ ngoài đẹp mắt, năng suất cao giờ đây đã không còn là nỗi lo của các chủ vườn bởi đã có túi bao trái xoài giải quyết tốt các vấn đề trên. Tuy nhiên, kỹ thuật bao trái xoài đúng, cho hiệu quả sử dụng cao là như thế nào, thì nhiều người vẫn chưa nắm được. Nếu bạn cũng chưa biết, thì không nên bỏ qua bài viết này.

Những điều nên biết để có kỹ thuật bao trái xoài đúng

Túi bao trái xoài là gì? Đó là một loại túi được làm bằng chất liệu vải không dệt, ép nhiệt hoàn toàn 100% PP có pha thêm chất phụ gia chống tia cực tím, tia UV được dùng trong nông nghiệp tương đối thân thiện với môi trường. Chất liệu PP này là loại vải hiện đại có nhiều ưu điểm vượt trội, khá nhẹ định lượng khoảng 30 gram.

Việc pha thêm phụ gia kháng tia cực tím, tia UV trong khi sản xuất, giúp bảo vệ hoa quả khỏi những ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng loại túi này sẽ tạo vi khí hậu cung cấp khí, kích thích sự phát triển của cây trái, mà không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng như khi dùng các thuốc kích thích độc hại.

x

Kỹ thuật bao trái xoài cho năng xuất cao

Nguyên tắc sử dụng: kỹ thuật bao trái xoài đúng, trước hết phải đảm bảo thực hiện những nguyên tắc sau:

-Bao trái sau 45 ngày kể từ ngày đậu trái.

-Trước khi bao nên cắt tỉa những dẻ hoa còn sót không đậu quả, cành tăm, lá không cần thiết và phun thuốc trừ sâu qua 1 lượt để có thể diệt trừ hết mầm bệnh, trứng cũng như sâu non có trên mặt trái.

-Sử dụng bao có kích thước phù hợp với từng loại trái.

gia-tui-bao-trai-cay-02

Cách chọn túi bao cho trái xoài

Kỹ thuật bao trái xoài

Kỹ thuật bao trái xoài rất đơn giản. Đầu tiên, dùng túi bao đã chọn kích cỡ phù hợp, lồng vào trái theo chiều từ dưới lên, sau đó kéo dây rút trên đầu miệng túi lại.

Túi bao trái làm bằng vải không dệt, có các lỗ thoát khí có tác dụng làm thoát nước trong trường hợp mưa, hoặc hơi nước do quả thoát ra trong quá trình sinh trưởng nhất là khi nhiệt độ tăng cao. Nếu sử dụng bao nylong thì trái sẽ thối do sự toả nhiệt và thoát hơi nước trong khi hô hấp của quả.

x2

Kỹ thuật bao trái xoài đơn giản dễ thực hiện

Trên đây là những thông tin về kỹ thuật bao trái xoài cho hiệu quả cao. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn đạt được sản lượng tốt trong vụ xoài tới. Để nhận thêm thông tin cũng như mua các loại túi bao trái cây chất lượng, giá thành cạnh tranh mời bạn truy cập trang web: http://hyloc.vn