Túi vải ép nhiệt phát minh sáng tạo của con người

Như chúng ta đã biết, túi nilong từng được coi là một phát minh quan trọng của con người, chúng ta mang những đôi tất nilong, dẫm trên những tấm thảm nilong, thậm chí ăn bằng chén được làm sợi nilong tổng hợp hay miếng nilong. Tuy nhiên không phải vật dụng nào làm bằng nilong đều tốt, có những vật dụng được làm bằng nilong đã trở thành hiểm họa cho môi trường sống của con người. Đó chính là túi nilong.

t10

Mẫu túi vải ép nhiệt giá rẻ tại Hỷ Lộc

Để ngăn chặn được những hậu quả cực kỳ nguy hại của túi nilong, nỗ lực “xanh hóa” môi trường sống, con người đã mở đường cho việc phát triển và phổ biến các loại túi thân thiện với môi trường. Các loại túi đó bao gồm túi giấy, túi sinh thái, túi tự hủy, túi vải không dệt… mà túi vải ép nhiệt là một trong số đó. So với túi nilong và túi giấy, túi vải ép nhiệt có nhiều những đặc điểm nổi trội hơn cả. Những lợi thế của túi vải ép nhiệt như sau:

+ Về độ bền của túi: So với túi nilong và túi giấy, túi vải không dệt ép nhiệt được tạo ra không thông qua quá trình đan dệt truyền thống nên gọi là “không dệt” bên cạnh đó, quai đeo của túi hay những đường viền túi được ép nhiệt nên gọi là túi vải ép nhiệt. Vải không dệt được đem cán mỏng nên túi vải không dệt có tính chất dai, bền hơn so với túi nilong và túi giấy.

+ Về khả năng đi mưa: Túi vải ép nhiệt có tính chất kháng nước, kháng cháy, kháng tia cực tím tốt do đó bạn có thể thoải mái mang túi vải ép nhiệt đi dưới mưa mà không sợ ẩm ướt và dễ bị rách như túi giấy khi gặp nước. Nhờ có tính năng kháng cháy nên túi vải ép nhiệt có lợi thế tốt hơn túi nilong dễ bị cháy, móp khi gặp nhiệt độ.

+Về lợi ích kinh tế: Túi vải ép nhiệt có thể giặt rửa, sử dụng lại nhiều lần là một phát minh vĩ đại của con người góp phần hạn chế rác thải túi nilong. Bên cạnh đó, giá thành của túi vải ép nhiệt rẻ.
+ Về tính thẩm mỹ: Túi vải ép nhiệt, túi nilong và túi giấy đều có những mẫu mã đa dạng và màu sắc bắt mắt thu hút sự chú ý của khách hàng, đảm bảo được các mục đích sử dụng khác nhau của người sử dụng.

tui-vai-moi-truogn-gia-re-03

Dây chuyển sản xuất túi vải ép nhiệt, túi vải không dệt tại Hỷ Lộc

Với những lợi ích vượt trội so với túi nilong và túi giấy, túi vải ép nhiệt xứng đáng là một lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng khi muốn tìm kiếm một loại túi cho hoạt động sản xuất kinh doanh hay tiêu dùng hàng ngày của mình. Giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt, bền túi vải ép nhiệt đang ngày càng được sử dụng phổ biến thay cho túi nilong.

Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh trong xã hội hiện đại. Để biết thêm thông tin chi tiết liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 0909 748 826 – 0937 324 129. Túi vải ép nhiệt Hỷ Lộc một lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dung thông minh.

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn