Những điều cần lưu ý khi gia gia công túi vải môi trường

Túi vải không dệt là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nhưng đã giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Điều này cũng dẫn tới sự phát triển của các dịch vụ gia cong tui vai moi truong.
Cuộc sống phát triển khiến con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân cũng như gia đình, những yếu tố về môi trường vì thế cũng được chú ý hơn rất nhiều. Một xu hướng tiêu dùng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây là sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường. Dịch vụ gia cong tui vai moi truong ra đời cũng mang đến một giải pháp tiêu dùng an toàn, tiện ích.

Gia cong tui vai moi truong là gì?

gia-cong-tui-vai-moi-truong-01

Gia cong tui vai moi truong được ưa chuộng

Túi vải môi trường là loại túi không dệt mà được cấu tạo từ các hạt nhựa PP, trải qua quá trình ép nhiệt và xử lý kỹ thuật cẩn trọng để đảm bảo loại bỏ tất cả những chất có hại. Những chiếc túi không dệt thường có khả năng chống thấm nước khá tốt, khi bị bẩn bạn cũng chỉ cần giặt với xà phòng, phơi khô là có thể tái sử dụng nhiều lần. Độ bền của loại túi này có thể lên tới 5 năm trong điều kiện sử dụng bình thường.
Nếu như túi nilong phải mất tới 10 – 20 năm để có thể phân hủy thì thời gian cho túi vải không dệt chỉ 2 – 3 năm bởi vậy có thể bảo vệ môi trường tốt hơn nhiều. Hiện nay các đơn vị gia cong tui vai moi truong còn rất chú trọng trong thiết kế đem đến những chiếc túi với màu sắc hài hòa và họa tiết ấn tượng. Có thể nói túi vải môi trường vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại tiện dụng và có độ bền cao.

gia-cong-tui-vai-moi-truong-02
Gia cong tui vai moi truong có độ bền và tính thẩm mỹ cao

Quy trình gia cong tui vai moi truong

gia-cong-tui-vai-moi-truong-03

Quy trình gia cong tui vai moi truong

Để đảm bảo chất lượng và độ bền sau một khoảng thời gian sử dụng, túi vải phải trải qua một quy trình sản xuất và gia công phức tạp với 7 bước:
Bước 1: Lựa chọn vải không dệt: Chất liệu là yếu tố cần cân nhắc đầu tiên khi sản xuất túi vải. Tùy theo yêu cầu cụ thể của người sử dụng mà đơn vị sản xuất có thể lựa chọn màu sắc cũng như định lượng hạt nhựa phù hợp.
Bước 2: Thiết kế rập túi vải: Kỹ thuật viên sẽ sử dụng những phần mềm chuyên dụng trên máy tính để thiết kế và lên mẫu dựa trên những trao đổi với khách hàng
Bước 3: In và cắt rập: Sau khi thiết kế mẫu rập theo đúng yêu cầu của khách hàng, nhà sản xuất sẽ đưa mẫu in qua máy vẽ rập lên giấy để đảm bảo tính chính xác. Tiếp đó rập sẽ được đưa vào máy cắt để có thể tiết kiệm vật liệu tối ưu.
Bước 4: Cắt vải: Nếu giai đoạn thiết kế rập đã đảm bảo tính chính xác thì đến giai đoạn cắt, bạn chỉ cần chồng nhiều tấm vải lên, đặt rập vào và tiến hành cắt để tiết kiệm thời gian.
Bước 5: In họa tiết lên vải: Đối với những loại túi vải môi trường dùng cho các doanh nghiệp thì cần thêm giai đoạn in logo, slogan hoặc những thông điệp để quảng bá
Bước 6: Gia công túi vải: Việc gia cong tui vai moi truong được thực hiện bởi những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm để có được sản phẩm hoàn hảo.
Bước 7: Kiểm tra chất lượng: Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm từ kích thước, kiểu dáng đến đường may để đảm bảo chất lượng.

Luôn hoạt động với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng, những sản phẩm túi vải của Hỷ Lộc luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và cũng an toàn với sức khỏe và môi trường. Truy cập ngay http://hyloc.vn/ để lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn