Túi đựng nón bảo hiểm ¾ sản xuất tại Hồ Chí Minh

Công dụng túi đựng nón bảo hiểm 3/4 để giữ cho những chiếc nón bảo hiểm tránh bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng.
Sự hữu ích của nón bảo hiểm thì chắc chắn nhiều người đã biết tới đó là để bảo vệ sức khỏe của chúng ta khi tham gia giao thông. Tuy vậy để có thể bảo quản nón bảo hiểm tránh sự va đập và xây xước không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến bạn túi đựng nón bảo hiểm ¾ một công cụ khá quan trọng để bảo quản nón bảo hiểm.

Nên bảo quản nón bảo hiểm như thế nào đúng cách?

tui dunng non bao hiem ba phan tu dau
Đội mũ bảo hiểm để bảo đảm an toàn cho bạn

Hầu hết người tham gia giao thông ở Việt Nam khi di chuyển trên các tuyến đường thì phương tiện lưu thông chủ yếu đó là xe máy. Điều quan trọng để bảo vệ tính mạng của người điều khiển xe mô tô gắn máy ngoài đi đúng luật giao thông thì nón bảo hiểm có thể giúp bản thân mỗi chúng ta an toàn hơn trong những tình huống không may xảy ra. Một số cách sau đây sẽ giúp bảo quan nón bảo hiểm tốt nhất để có thể sử dụng lâu dài và tránh làm giảm đến chất lượng của mũ gây nên một số ảnh hưởng cho người đang tham gia giao thông trên đường .
– Không làm mũ bị va đập mạnh gây méo móp ảnh hưởng tới độ bền và khả năng xung động của nón bảo hiểm.
– Không dùng các loại nước nóng hay nước muối hoặc các chất tẩy rửa có hoạt tính cao để vệ sinh mũ vì như thế rất dễ bị hư hỏng.
– Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để lau chùi và vệ sinh mũ bảo hiểm sạch sẽ.
– Để mũ bào hiểm ở những nơi khô ráo tránh hiện tượng ẩm mốc dễ tạo môi trường cho nấm mốc phát triển nhanh chóng.
– Không nên sử dụng mũ bảo hiểm khi mũ có nhiều mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến tóc và da đầu của bạn, có thể đội bên trong một chiếc mũ lưỡi trai hoặc mũ rộng vành sẽ bảo vệ sức khỏe bạn hơn.

Nhiều người khi sử dụng mũ bảo hiểm không để ý tới việc bảo vệ đúng cách, một phần nào đó gián tiếp không chỉ đến sức khỏe khi thường xuyên đội mũ trong khoảng thời gian dài mà còn ảnh hưởng đến quá trình điều khiển xe nếu gặp bất kì sự cố nào về mũ trong lúc đang di chuyển trên đường. Vậy thì có cách nào tốt hơn có thể bảo quản mũ bảo hiểm mà vẫn tiết kiệm thời gian, túi đựng nón bảo hiểm ¾ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tác dụng của túi đựng nón bảo hiểm ¾

 

tui dung non bao hiem chong tham
Túi đựng nón bảo hiểm 3/4 sử dụng chất liệu chống thấm tốt

Túi đựng nón bảo hiểm ¾ có tác dụng chống thấm hiệu quả, phục vụ nhu cầu bảo quản các loại nón mũ và đặc biệt là nón bảo hiểm.
Túi đựng nón bảo hiểm có khả năng hạn chế bụi bẩn từ bên ngoài và giữ cho nón bảo hiểm không bị bất kì trầy xước nào để nón luôn được nguyên vẹn và vẫn như mới sau một thời gian sử dụng.

tui dung non bao hiem hy loc
tui dung non bao hiem hy loc

Ngăn ngừa chống nấm mốc cho da đầu.

Túi đựng nón bảo hiểm ¾ mà chúng tôi bán ra được sử dụng loại vải chất lượng, lớp vải dày với chất liệu chống chấm đặc biệt ngăn ngừa nấm mốc phát triển . Túi có nhiều màu và mẫu mã đa dạng, vừa có thể bảo quản mũ lúc cần thiết vừa có thể dùng để bỏ các vật dụng khác rất tiện lợi. Ngoài ra với thiết kế của túi có thêm quai xách và dây đeo để bạn có thể treo ngoắc bất cứ chỗ nào mà không gây nên những bất tiện khi lấy mũ sử dung. Hơn nữa với những xe không có cốp xe việc cất giữ rất khó khăn vì vậy chúng tôi nên khuyên bạn sử dụng túi đựng đựng nón bảo hiểm ¾ để bảo quản mũ tốt hơn tránh tình trạng mất cắp với những chiếc mũ đắt tiền.

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn