Những kỹ thuật bao trái bưởi dành cho người nông dân cần nên biết.

Các cây ăn quả thường sẽ bị chịu nhiều ảnh hưởng của các yếu tố xấu gây hại. Trái bưởi là một trong những loại trái cây thường xuyên bị các côn trùng, sâu bọ gây hại, ngoài ra còn rất nhiều yếu tố xấu khác. Để có thể bảo vệ được chất lượng của trái bưởi thì đòi hỏi người nông dân cần phải tìm mọi cách phòng tránh.

Tuy sử dụng đến thuốc trừ sâu nhưng vẫn không đem lại hiệu quả cao như mong muốn vì vậy người nông dân họ đã tìm ra một phương pháp hữu dụng khác. Sử dụng túi bao để bọc những trái bưởi lại tránh các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến. Nhưng không phải ai cũng đều có kỹ thuật bao trái bưởi hiệu quả được. Vậy thì qua bài viết ngày hôm nay hãy tìm hiểu thêm một số kỹ thuật giúp bạn bao những trái bưởi của mình và đạt được một thành quả như mong đợi.

ky-thuat-bao-trai-buoi-01
Một số kỹ thuật bao trái bưởi hữu dụng

Kỹ thuật bao trái bưởi cho người nông dân

Tại các vườn cây ăn quả hiện nay những người nông dân luôn lựa chọn phương pháp sử dụng túi bao bọc những trái ăn quả lại. Phương pháp này mang đến sự hiệu quả bất ngờ, vì vậy nó rất được người nông dân ưa chuộng.

Đối với những trái bưởi, là một loài cây ăn quả thu hút được rất nhiều loại côn trùng, sâu bọ, bởi vậy người nông dân luôn phải đau đầu để có thể xử lý rắc rối này. Có rất nhiều người người nông dân trồng bưởi đã mất trắng khi tâm huyết của họ bị côn trùng phá hoại hết. Giờ đây khi có túi bao việc côn trùng phá hoại đã được hạn chế rất nhiều.

ky-thuat-bao-trai-buoi-02
Những kỹ thuật bao trái bưởi cho người nông dân

Việc bao trái bưởi không hề dễ dàng như bạn tưởng. Nó có rất nhiều bước để thực hiện kèm theo đó là một số lưu ý cần phải nhớ.

Đầu tiên bạn cần phải tìm một nhà cung cấp uy tín và mua những loại túi bao có chất lượng. Khi đã mua được túi bọc bạn hãy phun thuốc trừ sâu trong vườn của mình. Với trái bưởi thì nên bao trong khoảng thời gian trái được 45 ngày tuổi. Nên lưu ý mỗi bao chỉ có thể bao một trái và phải phù hợp với kích thước của trái bưởi đó. Trước khi bao thì nên cắt tỉa những dé hoa còn sót lại không thể kết trái ở xung quanh trái bưởi.

Khi bao trái bưởi người nông dân nên bao từ dưới lên rồi sử dụng dây rút trên miệng túi để cố định bao lại. Bưởi là loại trái cây có kích thường khá to vì vậy nên sử dụng những loại túi có chiều ngang từ 25-35cm và chiều cao từ 30-40cm. Đây là một số kỹ thuật dùng để bao trái bưởi mà bạn có thể tham khảo.

Kỹ thuật bao trái bưởi hữu ích.

ky-thuat-bao-trai-buoi-03
Kỹ thuật bao trái bưởi hữu ích.

Một thứ quan trọng không thể thiếu để có thể bao những trái bưởi đó chính là các túi bao. Hãy đến với nhà cung cấp  túi bao trái buởi Hỷ Lộc, Chúng tôi luôn đứng đầu trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm như bao bì, túi vải,… Với dây chuyền hiện đại kết hợp đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng. Hỷ Lộc luôn đề cao nhu cầu của mọi khách hàng mang đến sự phục vụ tận tình nhất, hãy đến với chúng tôi ngay nào,
Truy cập vào trang web: http://hyloc.vn/

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn