Túi bao mít tầm quan trọng quá trình trồng mít

Túi bao mít mang lại không ít lợi ích cho người nông dân trong quá trình trồng trọt và phát triển cây mít hiện nay.
Đối với người trồng mít, nỗi lo lắng lớn nhất mà hầu hết các hộ nông dân đều quan tâm chính là tình trạng mít bị hư, thối do ruồi vàng, sâu bọ và các loại côn trùng khác tấn công.

Mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau từ việc dùng bì bóng bao bọc hay phun thuốc đều để lại rất nhiều bất cập, cũng như không hiệu quả,… Vậy, giải pháp giúp cho người nông dân trồng mít là gì? Nếu bạn vẫn chưa biết cách bảo vệ và chăm sóc mít hiệu quả thì Hỷ Lộc xin giới thiệu giúp bạn giải pháp tối ưu mà bạn có thể yên tâm sử dụng chính là lựa chọn túi bao mít.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc tính cũng như công dụng của túi bao mít là gì, từ đó, giúp khách hàng có những lựa chọn thông minh nhất.

nongdanTranVanVui
Túi bao mít

Sự cần thiết của túi bao mít trong việc bảo vệ, chăm sóc cây mít trong quá trình ra quả

Mít là loại cây trồng mang lại cho người nông dân một khoản lợi nhuận lớn bởi thị trường của loại ăn quả này hiện nay rất cao. Đó cũng là lí do, hiện nay, cây mít đang là loại cây ăn quả được rất nhiều hộ nông dân hiện nay lựa chọn trong việc phát triển, tăng gia sản xuất.

Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc, người nông dân đã gặp phải không ít rủi ro khi tình trạng trái mít bị hư hỏng do ruồi vàng phá hoại đục trái làm cho trái mít bị thối rữa bên trong hay sự xâm phạm của các loại sâu bọ, côn trùng gây hại khác tấn công, kết quả, năng suất thu lại thấp, thậm chí nhiều hộ trồng mít đã phải gánh nợ lớn.

Đó là lí do Hỷ Lộc muốn khuyên các hộ trồng mít hiện nay sử dụng túi bao mít, vừa rẻ, vừa thân thiện với môi trường, lại rất an toàn đến người sử dụng. Theo Hỷ Lộc, các phương pháp sử dụng thuốc trừ sâu hay các loại bao bì để bọc mít trước đây vừa không những ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, vừa tốn kém vì không có tác dụng chịu nhiệt, thường hư hỏng và thay nhiều lần, hơn hết chính là kìm hãm sự phát triển của quả mít.

Ngươc lại, với túi bao mít, được làm từ vải không dệt PP, theo nguyên lí tạo ra vi khí hậu cung cấp khí nhờ đó vừa có khả năng kích thích sự tăng trưởng và phát triển sớm của quả mít, vừa có độ bền cơ học cao, co giãn tốt, lại bền chắc, có thể tái sử dụng nhiều lần. Đồng thời, khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt, kháng tia cực tím hiệu quả nên giúp quả mít luôn được bảo vệ tối đa, vỏ mít nhờ vậy luôn được sáng bóng.

Ngoài ra, với thiết kế dây thắt ở trên đỉnh giúp người trồng mít ngăn chặn sự xâm nhập, tấn công của các loại côn trùng, kí sinh vật gây hại, ảnh hưởng đến chất lượng quả mít. Thêm vào đó, với thiết kế này còn giúp người dùng có thể nới lỏng và quan sát được quá trình phát triển của quả mít hiệu quả.

san xuat tui bao mit
Túi bao mít

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với Hỷ Lộc chúng tôi để sở hữu những túi bao mít cũng như các loại túi bọc trái cây chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất hiện nay. Chắc chắn túi bao mít của Hỷ Lộc chúng tôi sẽ giúp bạn mang lại năng suất trồng mít không những đạt về số lượng mà còn đảm bảo về chất lượng.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty chúng tôi:

Chúng tôi coi khách hàng là đối tác và phục vụ bán hàng với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, xây dựng mối quan hệ lâu dài. Đừng ngại liên lạc với chúng tôi khi cần tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm theo địa chỉ:

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn