Túi bao trái cây Hỷ Lộc chất lượng, giá rẻ

Túi bao trái cây Hỷ Lộc là sản phẩm luôn đồng hành trong quá trình tăng gia sản xuất cây ăn quả của người nông dân hiện nay.

Đối với người trồng cây ăn quả, hẳn đã trở nên quá quen thuộc với sản phẩm đã làm nên thương hiệu Túi bao trái cây Hỷ Lộc, bởi đây được coi là sản phẩm hỗ trợ cho người nông dân bảo vệ và kích thích quá trình tăng trưởng và phát triển của các loại cây trồng hiện nay.

Vậy, điều gì ở Túi bao trái cây Hỷ Lộc mà khiến cho sản phẩm này trở thành thương hiệu được mọi người hiện nay tin dùng, hãy cùng chúng tôi vén bức màn bí mật đằng sau mỗi chiếc túi bao trái cây này là gì nhé!

HL - Túi  vải bọc bưởi
Túi bao trái bưởi

Trước đây, để bảo vệ các loại trái cây vừa mới bắt đầu thời kì tăng trưởng và phát triển trước các tác nhân gây hại như ruồi vàng, sâu bọ hay các côn trùng gây hại khác, người nông dân thường tìm đến các phương pháp như thuốc trừ sâu, thuốc diệt bọ, mặc dầu về cơ bản, nó cũng mang lại những tác dụng tích cực song về lâu về dài nếu sử dụng nhiều và liên tục có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, thiếu an toàn.

Ngược lại, sử dụng các bao bì để bọc trái cây, những loại bao bì này thường không bền, không có khả năng chịu nhiệt nên thường hư hỏng, phải thay lại nhiều lần gây tốn kém, lãng phí và bất tiện cũng như khó kiểm soát được sự phát triển từng ngày của các loại trái cây.

tui boc trai cay hy loc 2
Túi bao xoài

Đó là lí do chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm bảo vệ trái cây ăn quả tốt nhất hiện nay chính là Túi bao trái cây Hỷ Lộc. Chắc chắn, bạn sẽ thấy hối tiếc vì không biết sản phẩm này sớm hơn.

Ưu điểm của Túi bao trái cây Hỷ Lộc là gì?

Nếu như những phương pháp trước đây thường thiếu an toàn, hiệu quả không cao, bất tiện, tốn kém thì với Túi bao trái cây hỷ lộc, bạn sẽ không phải lo lắng về những yếu tố trên.

Túi bao trái cây Hỷ Lộc được làm bằng vải không dệt PP – không dùng sợi chỉ để may túi mà được ép nhiệt hoàn toàn mang lại độ bền cao, độ co giãn tốt, có khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt cao, và chống lại các tia cực tím hiệu quả.

Nhờ vậy, đây được coi là sản phẩm vừa an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường, vừa tiết kiệm vì giá thành rẻ lại có thể tái sử dụng nhiều lần, vừa có tác dụng ngăn chặn sự tấn công của các loại côn trùng gây bệnh, các yếu tố tác động từ môi trường, thời tiết, ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả.

tui boc trai cay hy loc 1
Túi bao vú sữa

Túi bao trái cây Hỷ Lộc

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế dây rút và miếng nhựa trên miệng túi cùng các kích thước khác nhau, hoàn toàn phù hợp với các loại trái cây ăn quả hiện nay, vô cùng thuận tiện cho việc bọc trái cây trong quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, chắc chắn Túi bao trái cây Hỷ Lộc xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các hộ trồng trái cây ăn quả hiện nay lựa chọn để nâng cao năng suất cây ăn quả, không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty chúng tôi:

Chúng tôi coi khách hàng là đối tác và phục vụ bán hàng với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, xây dựng mối quan hệ lâu dài. Đừng ngại liên lạc với chúng tôi khi cần tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm theo địa chỉ:

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn