Các mẫu túi xách có một không hai độc đáo

Trước khi túi cám con cò xuất hiện tại Nhật Bản, mốt đeo những chiếc túi in hình thù kỳ dị, ngộ nghĩnh đã trở thành một trào lưu trên thế giới.

tuistfz_LIOX

creative-bag-advertisements-2-10_SYMJ (1)          Túi “tội phạm” được tặng đính kèm khi mua tiểu thuyết hình sự “ASPE Crime Stories”. Ảnh: Boredpanda

Những ngày qua, nhiều người Việt không khỏi ngỡ ngàng bắt gặp hình ảnh người Nhật đeo những chiếc túi làm từ bao bì cám cò của Việt Nam trên các con phố, tàu điện ngầm tại đất nước mặt trời mọc.
Những chiếc túi làm vải bạt, in những hình thù kèm theo dòng chữ quen thuộc như “Thức ăn cho heo”, “Thức ăn hỗn hợp dạng viên”, “Vịt siêu trứng”, “Heo ham ăn, lớn nhanh, nặng ký”, “Thức ăn cho cá basa, cá tra”….
Được đánh giá là thân thiện với môi trường, nhẹ, bền, dễ sử dụng với họa tiết độc đáo, mẫu túi lạ mắt này được người Nhật, nhất là giới trẻ ưa chuộng.

Tuy nhiên trên thế giới, mốt đeo những chiếc túi in hình thù kỳ dị, ngộ nghĩnh đã trở thành một trào lưu. Nó không chỉ thể hiện cá tính của người dùng, mà còn tạo vẻ nổi bật khi xuống phố.
Dưới đây là một số mẫu túi xách độc đáo, hút mắt nhìn từng gây sốt trong cộng đồng mạng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

creative-bag-advertisements-2-19_DDQJ creative-bag-advertisements-2-21_HFMF

creative-bag-advertisements-2-22_CDVP

creative-bag-advertisements-61_PJUI