Giá túi vải rút dây hcm bán ở đâu rẻ?

Túi vải rút dây hiện đang là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng bởi tính tiện lợi của nó. Vậy giá túi vải rút dây hcm ở đâu rẻ? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết.

Tuimay0
Túi vải ép nhiệt rút dây Hỷ Lộc

Công dụng của túi vải rút dây

Túi vải rút dây là một sản phẩm được sản xuất với mục đích đựng những đồ, túi vải rút dây có thể sử dụng lại nhiều lần nên rất tiện lợi. Ngoài ra với những loại túi vải được sản xuất từ vải không dệt sẽ có khả năng phân hủy tốt, góp phần thân thiện với môi trường đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Bên cạnh đó, túi vải rút dây còn được thiết kế với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mang tính thời trang cao.

Tuimay04
Túi vải rút dây rất tiện lợi

Cách sử dụng túi vải rút dây được lâu

Với những túi vải rút dây làm từ vải không dệt, nếu bạn biết cách sử dụng, thì túi sẽ lâu xuống cấp và bạn có thể sử dụng được lâu hơn. Chính vì vậy, khi sử dụng túi bạn hãy chú ý những điều sau:
– Đối với những chiếc túi vải rút dây không dệt điều tối kị nhất đó là để túi vải bị ẩm bởi những chiếc túi vải khi bị thấm nước, đặc biệt là nước mưa sẽ dễ bị ẩm mốc hay để lại những vết ố, vết loang trên túi, đồng thời khiến sợi vải nhanh chóng bị hư khiến túi không sử dụng được lâu.
– Đựng đồ vật phù hợp kích cỡ túi, bạn đừng quá nhồi nhét nhiều đồ vào một chiếc túi, đặc biệt là những đồ nặng bởi chúng sẽ khiến túi dễ bị rách và hư nhanh. Ngoài ra, nếu bạn cứ cố nhồi đồ vào còn khiến chiếc túi bị thiếu tính thẩm mĩ, khi bạn mang theo sẽ tạo cảm giác cồng kềnh.
– Để túi có thể sử dụng lâu, bạn nên sau khi sử dụng, dặt túi sạch sẽ và phơi khô, sau đó xếp gọn gàng để sử dụng cho lần khác. Bên cạnh đó hãy hạn chế dùng bàn chải chà sát quá mạnh lên bề mặt túi vải vì điều đó khiến cho các sợi vải dễ bị sờn, xuống màu thậm chí có thể bị rách.
– Không nên ngâm túi với các chất tẩy rửa bởi trong các chất này có chứa nhiều thành phần khiến vải nhanh chóng bị mục, hư.
Mua túi vải rút dây giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh
Việc sử dụng túi vải rút dây không dệt không những đẹp, sử dụng bền mà nó còn giúp giảm bớt nguy cơ gây ô nhiễm môi trường do túi nilon gây ra. Chính vì vậy, việc sử dụng túi vải là rất tốt. Vậy mua túi vải ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ? Đó chính là http://hyloc.vn/.

Tuimay06

Túi vải rút dây thân thiện môi trường

Những túi vải rút do http://hyloc.vn/ cung cấp là những sản phẩm vô cùng chất lượng với thiết kế đẹp, sản xuất từ vải không dệt 100% PP, với công nghệ tiên tiến hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hỷ Lộc là địa chỉ chuyên cung cấp giá túi vải rút dây hcm rẻ phục vụ nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn