Những điểm nổi bật của túi vải môi trường Hỷ Lộc

Túi vải môi trường hỷ lộc được cấu tạo từ vật liệu đảm bảo chất lượng, là lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Túi vải không dệt là một sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người bởi sự an toàn, tiện lợi cũng như đảm bảo tính thời trang. Loại túi này có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi, đi chợ,,… Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng loại túi này như một cách quảng bá hình ảnh hiệu quả. Bắt kịp xu hướng thị trường, Hỷ Lộc cũng đưa ra rất nhiều sản phẩm túi vải không dệt độc đáo. Túi vải môi trường hỷ lộc có những điểm nổi bật thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Túi vải môi trường hỷ lộccho thời gian sử dụng lâu dài

tui-vai-moi-truong-hyloc-01

Túi vải môi trường hỷ lộc rất bền

Được cấu tạo từ hạt nhựa PP cao cấp cùng với quy trình xử lý ép nhiệt kỹ thuật cao, các sản phẩm túi vải của Hỷ Lộc luôn cho chất lượng tốt, túi rất cứng cáp, dai, có thể đựng nhiều đồ. Túi vải cũng chống thấm nước rất tốt và có thể giặt sạch để tái sử dụng nhiều lần, trung bình một chiếc túi vải của Hỷ Lộc cho thời gian sử dụng khá lâu từ 2 – 3 năm nếu người dùng biết cách bảo quản.

Túi vải môi trường hỷ lộc thân thiện với môi trường

Một chiếc túi vải không dệt chỉ mất khoảng 2 – 3 năm để có thể tự phân hủy nên sẽ không làm tổn hại đến môi trường như với túi nilong. Đây cũng là một xu hướng được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhờ tính an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Túi vải môi trường hỷ lộc tiết kiệm chi phí

tui-vai-moi-truong-hyloc-02

Tui vai moi truong hyloc

Nhờ khả năng tái sử dụng được nhiều lần, Túi vải môi trường hỷ lộc giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí đáng kể. Đối với các doanh nghiệp, đây cũng là một cách quảng bá thương hiệu vừa gần gũi, dễ tiếp nhận lại mang đến hiệu quả kinh tế tối ưu. Đặc biệt việc sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường trong kinh doanh còn có thể là một điểm cộng tăng thiện cảm của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Túi vải môi trường hỷ lộc đảm bảo tính thẩm mỹ

Đặt chất lượng lên hàng đầu nhưng Hỷ Lộc cũng rất quan tâm đến tính thẩm mỹ của các sản phẩm túi vải. Tủi vải Hỷ Lộc rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng đặc biệt công ty còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế in ấn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

tui-vai-moi-truong-hyloc-03
Túi vải môi trường hỷ lộc nhỏ gọn, có tính ứng dụng cao

Tui vai moi truong hy loc có thể ứng dụng trong rất nhiều tình huống khác nhau từ đi học, đi chơi đến đi chợ, đi siêu thị,… Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể gấp túi lại gọn gàng và cất ở nhiều nơi.
Không ngừng cố gắng hoàn thiện sản phẩm ở cả hình thức và chất lượng, Hỷ Lộc luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có tính ứng dụng cao với chi phí rất hợp lý. Thông tin và hình ảnh chi tiết về các sản phẩm bạn có thể xem thêm tại http://hyloc.vn/.

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn