Túi bao buồng chuối tiện dụng sản phẩm mới

Túi bao buồng chuối là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người nông dân trong việc chăm sóc và bảo quản buồng chuối hiệu quả.
Chuối là món ăn giàu chất dinh dưỡng, cũng là nguồn hàng được ưa chuộng nhiều nhất, có mức tiêu thị nhiều nhất ở nước ta hiện nay không chỉ để cung ứng cho nhu cầu sử dụng trong nước mà còn cả thị trường nước ngoài.

Tuy nhiên, để cho ra những buồng chuối đẹp, mang tính thẩm mỹ cao bên cạnh chất lượng tốt nhất thì không hề dễ dàng, đòi hỏi người trồng phải có quy trình, kĩ thuật chăm sóc hiệu quả. Túi bao buồng chuối có lẽ là sản phẩm hỗ trợ đắc lực giúp người trồng chuối chăm sóc và bảo vệ buồng chuối tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của dòng sản phẩm này như thế nào nhé!

tui bao buong chuoi
Túi bao buồng chuối

Đặc điểm và cấu tạo của túi bao buồng chuối

Túi bao buồng chuối là sản phẩm được làm bằng chất liệu vải không dệt 100% PP bằng công nghệ ép nhiệt, nghĩa là, sản phẩm này không dùng đến chỉ để may túi như các loại túi vải thông thường mà hoàn toàn được sản xuất theo công nghệ ép nhiệt tiên tiến nhất hiện nay.
Đặc điểm của loại túi này thường khá nhẹ, đồ bền cao, khả năng chống chịu tia cực tím tốt, chịu nhiệt hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng các tạp chất, chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, vô cùng an toàn, hiệu quả.
Túi bao buồng chuối thường được thiết kế trên màu trắng với các kích thước như 40cmx50cm, 45cmx5cm,…

Tại sao nên sử dụng túi bao buồng chuối

Đối với những người trồng chuối, nỗi lo lớn nhất chính là chuối tạo ra không đều nhau, da chuối sần sùi, kém đẹp, năng suất thu được không cao. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến những vấn đề trên. Trong đó, nguyên nhân quan trọng nhất có lẽ đó là buồng chuối không được bảo quản cẩn thận, không đúng khoa học khiến chuối bị hư hại do tiếp xúc ánh nắng mặt trời hay khí lạnh, sương, mưa quá nhiều cũng như sự xâm nhập của các côn trùng, sâu bọ xâm nhập. Đó là lí do cần tìm túi bao buồng chuối.

tui bao buong chuoi
Túi bao buồng chuối

Việc sử dụng túi bao buồng chuối chính là cách ngăn ngừa chim chóc, sâu bọ, côn trùng gây hại xâm nhập. Bảo vệ tác động từ ánh năng mặt trời hay thời tiết mưa lạnh từ đó tăng chất lượng trái chuối từ hình dáng, màu sắc, độ nhẵn mịn của vỏ.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty chúng tôi:

Chúng tôi coi khách hàng là đối tác và phục vụ bán hàng với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, xây dựng mối quan hệ lâu dài. Đừng ngại liên lạc với chúng tôi khi cần tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm theo địa chỉ:

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn