TÚI BAO BỌC TRÁI CÂY HỶ LỘC

Mang tính chất là một nước có bề dày nông nghiệp lâu năm, Việt Nam ngày càng đang khẳng định mình trên thị trường Thế giới. Với nhiều ưu thế về Thiên nhiên và khí hậu, nông sản và trái cây nước ta đang ngày càng chú trọng hơn về chất lượng số lượng sản phẩm nhằm đưa nền nông nghiệp tiến lên tầm cao mới. Chính vì lẽ đó, Công ty Hỷ Lộc chúng tôi đã đưa ra thị trường Túi bao/bọc trái cây Hỷ Lộc với nhiều tính năngưu điểm nổi trội giúp người dân thuận tiện hơn trong công việc Nông lâm của mình.

a

Để có một mùa vụ bội thu thì người dân phải trải qua nhiều công đoạn, khâu quan trọng nhất chính là bảo vệ các sản phẩm như: ổi, xoài, mận, hay các loại trái cây khác…  khi đã được hình thành, khỏi các loại sâu bệnh và chim ăn quả. Làm sao để bảo vệ khi chúng còn đang trên cây và không thể hái xuống? Đừng lo lắng hãy tìm đến Công ty Hỷ Lộc chúng tôi, nơi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các loại túi bao bọc trái cây phù hợp và mẫu mã phong phú. Giúp ngăn ngừa các tia cực tím có hại cho trái cây cũng như các loại côn trùng gây hại. Gồm có nhiều loại như túi bao trái ổi, túi bao trái xoài, túi bao trái cây mai xuân, hay túi bao trái bưởi…

Bạn đang nghĩ, chỉ có những loại trái cây đơn lẻ thì mới có túi bọc? Tất cả chỉ là những điều bạn nghĩ. Công ty chúng tôi còn sản xuất ra các loại túi để bao bọc các loại trái cây Chùm, nhánh..: nhãn, chuối, nho…. Không những có ích cho công việc bảo vệ các sản phẩm trên cây, túi bao/bọc Hỷ Lộc còn là một sản phẩm lý tưởng khi bạn muốn dùng để đựng các loại trái cây. Bạn nghĩ các loại túi nhựa đều chứa các hóa chất độc hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe? Đừng lo với công nghệ tiên tiến và kỹ thuật cao trong khâu sản xuất, Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa hay nhanh tay liên hệ với Công ty chúng tôi chỉ cần một cái click chuột Túi bao/bọc trái cây Hỷ Lộc là bạn đã có ngay những chiếc Túi ưng ý để bảo vệ những thành quả, những món trái cây yêu thích của mình mà không cần phải đi đâu xa xôi, thuận tiện quá còn gì.

Với nhiều tính năng trên, túi bao/ bọc trái cây Hỷ Lộc còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, phân hủy nhanh và không có chất độc hại như bao túi nilon khác.

Với chất lượng cao, giá cả phải chăng, tính thẩm mỹ của sản phẩm ngày càng được hoàn thiện Túi bao/bọc trái cây Hỷ Lộc đang là mặt hàng ưa chuộng nhất của các nhà nông và hộ gia đình với chất lượng cao, giá cả. Bạn muốn mua túi bao/bọc trái cây? Hãy tìm đến chúng tôi Túi bao/bọc Trái cây Hỷ Lộc.

CÔNG TY ThylocNHH MTV SX – TM – XNK HỶ LỘC
Địa chỉ      : 183/16K/4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3751 3551
Fax           : (84-8) 3751 3907
Email       : hyloc@hyloc.vn